Line ID : TIFTEC. Hotline ปวช : 098-0147422  Contact Us: 02-682-7644-6 e-mail:This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ผู้สำเร็จการศึกษา

จากวิทยาลัยเทคโนโลยีธุรกิจการอาหารไทยและนานาชาติ จะได้รับวุฒิ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.) ซึ่งเทียบเท่า ม.6 และสามารถเข้าศึกษาต่อในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง(ปวส.) และปริญญาตรีได้ หรือจะประกอบอาชีพในธุรกิจการอาหารและการบริการ รวมทั้งมีโอกาสเข้าฝึกงานในสถาบันต่าง ๆ ที่เป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ นอกจากนี้ยังสามารถนำความรู้ไปประกอบธุรกิจส่วนตัว หรือทำงานในฐานะผู้เชี่ยวชาญทางด้านอาหารในหน่วยงานหรือสถานประกอบการต่าง ๆ ได้อีกด้วย

วิทยาลัยเทคโนโลยีธุรกิจการอาหารไทยและนานาชาติประกอบด้วยห้องสาธิตขนาดใหญ่ ห้องเรียนทฤษฎี ทีมีความเพียบพร้อมของอุปกรณ์ที่ทันสมัย ห้องปฏิบัติการทำอาหาร และห้องปฏิบัติการทำเบเกอรี่ขนาดใหญ่ ซึ่งห้องปฏิบัติการมีเครื่องมือที่ครบครันและทันสมัย เพื่อให้ผู้เรียนได้ทำความคุ้นเคยกับอุปกรณ์ที่ใช้จริงในโรงแรม หรือร้านอาหารชั้นนำ พร้อมทั้งยังมีห้องสมุดที่เปิดต้อนรับผู้สนใจศึกษาค้นคว้าเพิ่มเติม รวมทั้งคณะอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นอกจากนั้นผู้เรียนยังสามารถทบทวนบทเรียนเองได้